Giỏ hàng
Các loại bộ dẫn hướng và phương pháp lắp đặt các trụ dẫn hướng trong khuôn đột dập kim loại.

Các loại bộ dẫn hướng và phương pháp lắp đặt các trụ dẫn hướng trong khuôn đột dập kim loại.

Đăng bởi: Đinh Văn Chung   |   22/01/2023

Các loại bộ dẫn hướng và phương pháp lắp đặt các trụ dẫn hướng trong khuôn đột dập kim loại.

bo-dan-huong-mykp-rmsh-pmsh

Bộ dẫn hướng RMSH và PMSH 

Các loại trụ dẫn hướng chính là gì?
  1. Theo các hướng dẫn hướng khác nhau, chúng được chia thành trụ dẫn hướng trượt (mã SGP) và trụ dẫn hướng bi lăn (mã SRP).
  2. Theo các phương pháp cài đặt khác nhau, nó được chia thành các bài hướng dẫn loại tải và dỡ tải và các bài hướng dẫn kiểu ấn.
  3. Theo những nơi sử dụng khác nhau, các bài hướng dẫn được chia thành các bài hướng dẫn cho khuôn ô tô, các bài hướng dẫn độc lập, các bài hướng dẫn cho đế khuôn và các bài hướng dẫn cho các trụ bạc lót. Trụ dẫn hướng là các phần tử dẫn hướng được sử dụng cùng với các bộ phận bên trong khuôn để di chuyển khuôn với vị trí chính xác và dẫn hướng hành trình của khuôn. Nó thường có hình trụ với vai và thường có rãnh dầu. Số lượng rãnh dầu tăng theo chiều dài của cột dẫn hướng. Giới hạn trên của rãnh dầu thường là 8.

    Vai trò của trụ dẫn hướng Trụ dẫn hướng là các phần tử dẫn hướng được sử dụng kết hợp với các bộ phận trong khuôn để cho phép khuôn di chuyển và dẫn hướng hành trình khuôn với vị trí chính xác. Vật liệu của trụ dẫn hướng thường được làm bằng thép chịu lực, thép dập nóng, sắt dễ vận chuyển, v.v., và thép chịu lực SUJ2 thường được sử dụng, giúp cải thiện đáng kể độ bền và khả năng thay thế của trụ dẫn hướng về mặt hiệu suất. Các thanh dẫn hướng và cụm lắp ráp tạo thành cụm thanh dẫn hướng bên ngoài và cụm thanh dẫn hướng bên trong với ánh kim loại đẹp mắt. Độ tròn của bài viết hướng dẫn có yêu cầu cao. Khi sử dụng máy mài hình trụ để mài đường kính ngoài, lỗ trung tâm cần được đỡ ở phía trên để xoay trụ dẫn hướng, vì vậy lỗ trung tâm chủ yếu để mài đường kính ngoài bằng máy mài hình trụ dùng cho Có thể được nghiền thành bột. Xử lý nhiệt bài dẫn hướng: HRC58-62; Độ nhám bề mặt của bài dẫn hướng: Ra0.8, Ra1.6 Các bài dẫn hướng thường có dạng hình trụ có vai và thường có rãnh dầu. Số lượng rãnh dầu tăng theo chiều dài của trụ dẫn hướng và giới hạn thùng dầu tối đa thường là 8. Tay áo dẫn hướng, bộ phận tiêu chuẩn trong khuôn ô tô, thường được sử dụng để khoan và doa. Nói chung, ống bọc mũi khoan được sử dụng để khoan được gọi là ống bọc ống khoan và ống dùng để khoan được gọi là ống bọc dẫn hướng arbor. Nó cải thiện độ chính xác về kích thước và độ chính xác về vị trí của các lỗ gia công.

    Gia công các lỗ lắp của trụ dẫn hướng & ống bọc dẫn hướng Các lỗ lắp của trụ dẫn hướng & ống bọc dẫn hướng được gia công sau khi tất cả các lỗ khác đã được gia công và các ứng suất gia công đã được loại bỏ (chẳng hạn như mài lại mặt trên và mặt dưới), sau đó sử dụng máy doa máy hoặc máy mài tọa độ.nên được xử lý bằng Các lỗ định vị tạm thời có thể được gia công và đặt bằng các chốt để xác định mốc của khuôn trên và khuôn dưới. 4: Lắp trụ dẫn hướng Sau khi làm sạch lỗ lắp, vặn chặt bu-lông để cố định trụ dẫn hướng.
bo-dan-huong-mykp-rmsh-pmsh-3
Bộ dẫn hướng RMSH
1. Khi sử dụng nhiều cụm trụ dẫn hướng con lăn kim cùng một lúc, hãy dịch chuyển mặt phẳng chuẩn của một trong nhiều trụ dẫn hướng một góc 90° để ngăn không cho đế khuôn được lắp ráp chính xác.
2. Kiểm tra độ thẳng đứng của trụ dẫn hướng (0,01mm/100mm trở xuống)
3. Khi lắp trụ dẫn hướng, hãy ấn từ từ bằng máy ép thủy lực. Đập hoặc đẩy bằng dụng cụ như búa có thể làm cong hoặc biến dạng trụ dẫn hướng. Chèn trụ dẫn hướng vào ống bọc dẫn hướng. (Căn chỉnh dấu khớp với dấu trên ống lót dẫn hướng con lăn kim) Đặt khối song song trên tấm khuôn dưới và gắn tấm khuôn trên ・Trượt ống lót dẫn hướng để kiểm tra xem có bị nhiễu không ・Loại bỏ dầu mỡ và bụi bẩn trên bề mặt dính bằng một dung môi và chất kết dính kỵ khí được đổ vào rãnh dính của ống lót dẫn hướng và đưa vào lỗ lắp. Để keo khô (3-6 giờ ở nhiệt độ phòng) để ngăn ống lót dẫn hướng bật ra khỏi giá đỡ khuôn trên. Gắn nút chặn Nút chặn có thể di chuyển... Sau khi chất kết dính khô hoàn toàn, lắp lò xo và khối cố định, sau đó gắn nút chặn có thể di chuyển RSTM và trục dẫn hướng lục giác của STM bằng cách xoay chúng bằng cờ lê. Nút chặn cố định... Sau khi chất kết dính được đóng rắn hoàn toàn, lắp lò xo và khối cố định và gắn nút chặn cố định RSTK và STK. Lắp ráp và tháo gỡ các trụ hướng dẫn.

1. Tháo nút chặn di động, ống lót bi thép và lò xo gắn vào trụ dẫn hướng.
2. Nới lỏng các bu lông và tháo các miếng đệm tải và dỡ tải.
3. Để không làm hỏng bề mặt bên trong của lỗ lắp hoặc lỗ vít, vui lòng sử dụng vật liệu như hợp kim đồng làm tấm lót và gõ nhẹ bằng búa để tháo trụ dẫn hướng.
4. Lắp lò xo, ống lót bi thép và chốt chặn di động trên trụ dẫn hướng và lắp ống bọc dẫn hướng.
5. Đặt khối song song lên bệ khuôn trên và đặt nó vào bệ khuôn dưới, nhưng không chạm vào điểm giao thoa giữa trụ dẫn hướng con lăn kim và trụ dẫn hướng viên bi thép, đồng thời điều chỉnh vị trí của giá đỡ khuôn trên.
7. Sau khi làm sạch các lỗ lắp, siết chặt các bu lông để cố định các trụ dẫn hướng.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm khuôn phụ tùng ô tô, và nếu bạn quan tâm đến khuôn phụ tùng ô tô, vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin.

♻️Công ty TNHH Công nghiệp và dịch vụ HTH chuyên cung cấp các loại vật tư nhà xưởng, linh kiện khuôn đột dập, ép phun, tự động hóa ...

♻️HTH luôn mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, với bộ phận kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ các giải pháp hiệu quả và chuyên sâu nhất trong ngành cơ khí chế tạo. Quý KH có thể tìm mua linh kiện và thiết bị các loại máy móc tại HTH qua,

Thông tin liên hệ:

-------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP & DỊCH VỤ HTH

🏬🏬🏬: A19, ô 12 Khu A Geleximco, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

🌎🌎🌎: Cokhihth.com.vn

☎️☎️☎️: 024.6654.9946 - 0911.988.488

📧📧📧: info@cokhihth.com.v

VIẾT BÌNH LUẬN:
Hotline 0348 988 488 Hotline 0911 988 488